Hỗ Trợ Đồng Bào Thiên Tai Sau Bão Lũ Yagi - Một Hành Động Chia Sẻ Từ Công Ty Sierra và Đỗ Ngọc Hùng


Trong những thời gian gần đây, cả nước đang trải qua một trong những trận bão lũ khốc liệt nhất trong lịch sử. Những cơn mưa lớn, gió mạnh đã khiến nhiều địa phương bị thiệt hại nghiêm trọng. Hàng ngàn gia đình rơi vào cảnh mất đi cả nhà cửa và thập chí mất đi người thân, cuộc sống bị đảo lộn hoàn toàn. Nhằm chung tay giúp đỡ, Công ty Sierra, dưới sự chỉ đạo của chuyên gia Đỗ Ngọc Hùng, đã quyết định phát động chương trình từ thiện "Chung Tay Đồng Hành Cùng Khu Vực Miền Bắc"Chương trình này không chỉ là một hành động mang tính nhân văn, mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của người dân Việt Nam trong những thời khắc khó khăn.


Ông Đỗ Ngọc Hùng và đoàn thiện nguyện hỗ trợ bà con bị mưa lũ tại Bắc Hà.

Ngày 10/10, ông Đỗ Ngọc Hùng cùng các đồng nghiệp và các nhà hảo tâm đã tiếp tục hành trình thiện nguyện đến với bà con, người dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tại huyện Bắc Hà (Lào Cai). Đây là tỉnh thứ 5 mà đoàn đến hỗ trợ sau các tỉnh Yên Bái, Tuyên Quang, Lạng Sơn và Bắc Giang.
Hưởng ứng lời kêu gọi, chương trình từ thiện "Chung Tay Đồng Hành Cùng Khu Vực Miền Bắc" đã nhanh chóng thu hút sự tham gia của nhiều cá nhân, tổ chức. Nhà hảo tâm, doanh nghiệp và các tình nguyện viên đều nỗ lực góp sức để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho những người dân gặp khó khăn sau cơn bão lũ Yagi.

Trong chuyến đi đến xã Nậm Lúc, huyện Bắc Hà, ông Đỗ Ngọc Hùng và đội ngũ tình nguyện viên không chỉ mang theo các phần quà gồm lương thực, thực phẩm, quần áo và nhu yếu phẩm cần thiết, mà còn gửi gắm những lời động viên, chia sẻ tình yêu thương đến từng gia đình. Mỗi phần quà đều là một sự báu vật, thể hiện tấm lòng người Việt hướng về nhau trong lúc hoạn nạn.


Đỗ Ngọc Hùng khẳng định: "Đây không chỉ là hoạt động cứu trợ nhất thời, mà còn là sự khởi đầu cho những nỗ lực giúp đỡ lâu dài.

Chương trình không chỉ dừng lại ở việc phát quà, mà còn tổ chức các hoạt động giao lưu, giúp bà con cảm nhận được sự tương trợ không chỉ từ chính quyền mà còn từ cộng đồng. Những buổi trò chuyện, sẻ chia kinh nghiệm sống giữa các tình nguyện viên và người dân đã giúp họ phần nào vơi bớt nỗi đau. Qua đó, cũng tạo ra cơ hội để mọi người cùng chung sức xây dựng lại cuộc sống.

Chia sẻ tại buổi trao quà, ông Đỗ Ngọc Hùng khẳng định: "Đây không chỉ là hoạt động cứu trợ nhất thời, mà còn là sự khởi đầu cho những nỗ lực giúp đỡ lâu dài. Và đồng thời chúng tôi hiểu rằng, trong những lúc khốn khó này, sự động viên hỗ trợ về mặt tinh thần cũng quan trọng không kém so với vật chất. Chúng tôi muốn đồng hành cùng bà con, hỗ trợ họ trong việc phục hồi nhà cửa, sinh kế và ổn định cuộc sống."


Công ty Sierra khảo sát nhu cầu địa phương, mang lại hỗ trợ thiết thực và kêu gọi tham gia từ các tổ chức.

Để đảm bảo rằng các hoạt động được thực hiện một cách bài bản và hiệu quả, Công ty Sierra đã tiến hành khảo sát thực tế nhu cầu của người dân địa phương. Nhờ vậy, chương trình đã mang lại sự hỗ trợ thiết thực và kịp thời hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, công ty cũng kêu gọi sự tham gia của các tổ chức khác, từ đó tăng cường sức mạnh của phong trào thiện nguyện này.
Cuối cùng, thông qua hành trình này, hy vọng sẽ tạo ra một làn sóng lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng, khơi dậy sự quan tâm và lòng trắc ẩn của nhiều người hơn nữa. Đồng hành cùng nhau, vượt qua mọi khổ đau và hồi phục cuộc sống, đó chính là thông điệp mà chương trình từ thiện muốn gửi gắm đến mọi người. Hãy chung tay giúp đỡ để không ai bị bỏ lại phía sau!
Liên hệ truyền thông
cskh@svssierra.com


«Links»